- ท่อร้อยสายไฟ HDPE

ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)

ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  เป็น ท่อโพลีเอทิลีน ชนิดความหนาแน่นสูงสุด ท่อ HDPE หรือ ท่อ พีอี (PE) 
ผลิตจากวัสดุที่ชื่อว่า โพลีเอทิลีน ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกเชิงวิศวกรรม ที่นอกจากจะให้คุณสมบัติทางฟิสิกส์และเคมีที่ดีแล้ว
ยังมีคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดี ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) สามารถที่จะใช้ประโยชน์ในงานท่อร้อยสายไฟฟ้า
อีกทั้งยังเป็นวัสดุโพลีเอทีลีนที่มีคุณภาพและความสะอาดสูงมากขึ้น ต้านเปลวไฟ มีความแข็งแรงสูงยืดหยุ่นตัวได้ดี 

ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) ใช้เดินสายบนผิวในที่โล่ง, งานร้อยสายไฟบนดิน งานฝังใต้ดิน บนฝ้าใต้อาคาร
เดินสายใต้ดินทั้งแรงต่ำและแรงดันสูงปานกลางทนต่อแรงกดดันได้ดี ข้อได้เปรียบของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) 
คือความอ่อนตัว จึงไม่ต้องดัดท่อ ทำให้เราสามารถที่จะเดินท่อได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับงานร้อยสายไฟ สายโทรศัพท์ และสาย Fiber Optic



คุณสมบัติของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)

1. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) จะมีคาดแถบสีส้มบนผิวด้านนอกของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) เพื่อแยกประเภทการใช้งาน สะดวกและปลอดภัยต่อการซ่อมบำรุง ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) อีกด้วย

2. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 32มม. จนถึง 160มม. ความยาว
มาตรฐานของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) ท่อนละ 6 เมตร หรือ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  ขนาด 32-110 มม. (CLASS I) สามารถม้วนเป็นขดได้ยาวม้วนละ 50 หรือ 100 เมตร น้ำหนักเบา สะดวกต่อการขนส่ง ประหยัด

3. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  ทำจากวัสดุมีคุณสมบัติเป็นฉนวนไฟฟ้าทำให้เชื่อมั่นได้ว่าท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  ปลอดภัยต่อการเกิดกระแสไฟฟ้ารั่ว

4. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  สามารถทนทานต่อสภาพความเป็นกรด-ด่าง ของดินได้เป็นอย่าดีไม่เกิดเป็นสนิมหรือผุกร่อน สำหรับ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  ที่ฝังใต้ดิน ทำให้อายุการใช้งานอย่างยาวนาน

5. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)  สามารถทนต่อแรงกระแทก และแรงกดทับที่เกิดจากการฝังกลบ มีความยืดหยุ่นสูง ไม่เกิดการแตกร้าวหรือหักของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) สามารถหดตัวได้และปลอดภัยต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพพื้นที่ เช่น แผ่นดินไหว หรือ การทรุดตัวของพื้นที่ เป็นต้น

6. ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene) สามารถเชื่อมต่อกับข้อต่อได้และสะดวกเพียงแค่สวมข้อต่อเข้ากับตัว ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)

 

 

ราคาของ ท่อร้อยสายไฟ HDPE (High Density Polythylene)

แบบฟอร์มขอใบเสนอราคาท่อร้อยสายไฟ HDPE

Visitors: 390,807