- ฉนวนยางดำ Aeroflex

  • AEROFLEX- STANDARD

    ช่วยประหยัดพลังงาน ป้องกันการเกิดหยดน้ำในระบบท่อน้ำเย็นในระบบปรับอากาศ
    AEROFLEX รุ่นมาตรฐาน ผลิตจากยางสังเคราะห์ EPDM มีลักษณะโครงสร้างเป็นแบบเซลปิด และมีน้ำหนักเบา เป็นสูตรพิเศษที่ผ่านมาตรฐาน UL94 V-0,ASTM E84, EMPA Class 5.3 (Switzerland), IMO (International Marine Organization) องค์กรการเดินเรือนานาชาติ และมาตรฐานเรื่องการติดไฟต่างๆ ทั่วโลก
    AEROFLEX รุ่นมาตรฐาน มีทั้งแบบท่อและแบบแผ่น โดยจะสามารถช่วยประหยัดพลังงาน ป้องกันการเกิดหยดน้ำในระบบท่อน้ำเย็นในระบบปรับอากาศ และยังมีประสิทธิภาพควบคุมพลังงานความร้อนในระบบท่อน้ำร้อน
  • AEROFLEX-HT

    เหมาะสำหรับอุณหภูมิที่สูงถึง 150°C
    AEROFLEX-HT เป็นรุ่นที่ใช้กับอุณหภูมิที่สูงถึง 150°C ผลิตจากยางสังเคราะห์ EPDM ที่มีลักษณะโครงสร้างเป็นแบบเซลปิด และมีน้ำหนักเบา เป็นสูตรที่ใช้กับอุณหภูมิสูง เช่น น้ำร้อน หรือไอน้ำที่มีอุณหภูมิถึง 150°C และมีคุณสมบัติทนกับโอโซน และ UV สภาพอากาศที่อยู่ภายนอกอาคาร แต่ถ้าจะให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ควรจะมี Jacketing หุ้มกันผิวอีกชั้น
    AEROFLEX-HT สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว และง่ายดาย สามารถโค้งงอได้ตามท่อ มีคุณสมบัติที่ไฟดับได้เอง และไม่หลอมละลายเมื่อโดนไฟเผา
  • AEROFLEX-HF

    ฉนวนกันความร้อนปราศจากส่วนผสมของสารฮาโลเจน
    AEROFLEX-HF เป็นรุ่นที่ไม่มีส่วนผสมของสารฮาโลเจน โดยเป็นฉนวนยางกันความร้อนที่พัฒนาจากรุ่นมาตรฐาน โดยรุ่นนี้จะไม่มีส่วนผสมของคลอรีน และโบรมีนเลย ซึ่งจะเป็นสารเคมีที่อยู่ในกลุ่มของฮาโลเจน ซึ่งจะมีอันตรายมากในกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้
    AEROFLEX-HF นี้ จะเหมาะใช้กับท่อน้ำร้อน และน้ำเย็น ถ้าควบคุมอุณหภูมิท่อลม และสามารถป้องกันการกัดกร่อนจากท่อที่ทำจากสแตนเลส ที่ใช้ในงานห้องควบคุมไฟฟ้า, ห้อง DATA CENTER, โรงพยาบาล, ห้องแล๊บ, เรือ และหน่วยงานที่ไม่ต้องการมีสารฮาโลเจนเป็นส่วนประกอบ
  • AEROFLEX-EP

    สำหรับงานมาตรฐาน FM Approved
    AEROFLEX-EP เป็นฉนวนยางกันความร้อนชนิดเซลปิด ที่ผ่านมาตรฐาน FM Approved ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่อง การติดไฟ ว่าจะต้องไม่มีการติดไฟ โดยจะมีการทดสอบตามมาตรฐานของ FM ทั้งแบบแผ่น และแบบท่อต้องผ่านตามข้อกำหนด ที่ตกลงร่วมกัน ฉนวน Aeroflex-EP นี้ จะช่วยในการประหยัดพลังงาน ป้องกันการเกิดหยดน้ำ ในระบบทำความเย็น และยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันการสูญเสียความร้อน จากระบบทำความร้อน
  • AEROFLEX-EP Class 0

    สำหรับมาตรฐาน CLASS 0
    AEROFLEX-EP Class 0 ฉนวนยางสังเคราะห์ที่มีโครงสร้างแบบเซลปิด โดยมีการพัฒนาสูตรให้ผ่านมาตรฐาน Class 0 ซึ่งเป็นมาตรฐานการติดไฟและลามไฟของประเทษอังกฤษ (British Standard) โดยจะต้องผ่าน BS476 Part 7 และ BS476 Part 6
  • AEROFLEX- SAPT

    ฉนวนยางชนิดท่อผ่าสำเร็จ พร้อมเทปกาวในตัว
    AEROFLEX SAPT เป็นรุ่นที่ทำขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการติดตั้งแก้ไขปัญหาเรื่องค่าแรงที่นับวันจะสูงขึ้นเรื่อยๆ ข้อดีคือ

    • รวดเร็วในการติดตั้ง เพราะติดตั้งแค่ 3 ขั้นตอน ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว
    • ตรงบริเวณรอยต่อ จะใช้ Protape ปิดคาดรอยต่อเพื่อกันการแทรกตัวของความชื้นไม่ให้เข้าไปในท่อ
    • สะอาดไม่ต้องใช้กาวทาเพราะมีกระดาษกาวสำเร็จติดให้
  • AEROFLEX-SSH

    ฉนวนกันความร้อนสำหรับระบบสุขาภิบาล ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ และระบบทำความร้อนแบบอื่นๆ AEROFLEX-SSH คือรุ่น Sanitary Solar and Heating เป็นรุ่นที่ใช้สำหรับระบบสุขาภิบาล ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ และระบบทำความร้อนแบบอื่นๆ เป็นฉนวนยางสังเคราะห์ที่ทำจาก EPDM มีข้อดีเพิ่มขึ้น คือ สามารถทนต่อ UV และสภาพอากาศภายนอกได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้หุ้มท่อนำสารที่เป็นของเหลวที่มีอุณหภูมิสูงถึง 175°C และที่สำคัญ Aeroflex-SSH รุ่นนี้ จะไม่มีส่วนผสมของ สาร CFC และ PVC ในตัวสินค้าด้วย จึงทำให้ไม่เกิดสารพิษตอนเกิดไฟไหม้ และสามารถดับได้เอง ไม่ทำให้เกิดหยดไฟและเปลวไฟ
    การติดตั้งก็ง่าย มีให้เลือกทั้งแบบท่อและแบบแผ่น โดยแบบท่อเราจะมีแป้งใส่ให้ภายในท่อ เพื่อให้สะดวกในการสวมท่อเข้ากับท่อนำสารต่างๆ
  • CELFLEX-NV

    สำหรับงานแอร์ขนาดเล็ก CELFLEX-NV เป็นฉนวนยางที่มีคุณสมบัติเหมาะสำหรับใช้หุ้มท่อน้ำยาของระบบปรับอากาศในอาคารที่อยู่อาศัยต่างๆ โดยเฉพาะในเขตร้อนชื้นอย่างประเทศไทย มีขนาดความหนา 3/8” ใช้กับท่อตั้งแต่ ½” จนถึง 1 1/8” ฉนวนเซลเฟลกซ์ได้ผ่านการทดสอบเปรียบเทียบกับฉนวนบางยี่ห้อ ทั้งที่ผลิตในและนอกประเทศแล้วว่าฉนวนเซลเฟลกซ์เป็นฉนวนยางที่มีคุณสมบัติดีเด่นกว่า
  • AEROFLEX TWIN TUBE

    สำหรับงานแอร์ขนาดเล็กที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้ง AEROFLEX TWIN TUBE เป็นฉนวนยางกันความร้อน Aeroflex ที่มีคุณสมบัติ การนำความร้อนต่ำ จึงป้องกันไม่ให้เกิดการสูญเสียพลังงาน ทั้งความร้อนและความเย็น โดยทนต่อสภาพอากาศและกัน UV ได้ดี มีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ออกแบบพิเศษใช้กับเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน (Split Type) เพื่อลดเวลาในการติดตั้ง เวลาหุ้มจะหุ้มพร้อมกัน 2 ท่อ ได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว เป็นระเบียบดูสวยงาม
  • AEROFLEX CONTINUOUS TUBE

    ฉนวนกันความร้อนที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับการหุ้มท่อทองแดงที่มีความยาวต่อเนื่อง
    AEROFLEX CONTINUOUS TUBE เป็นฉนวนที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับการหุ้มท่อทองแดงที่มีความยาวต่อเนื่อง โดยจะผลิตให้ความยาวตามความต้องการของลูกค้าโดยไม่มีการตัดหรือรอยต่อ จะเหมาะกับลูกค้าในกลุ่มของโรงงานประกอบแอร์ชนิดแยกส่วน เวลาสั่งผลิตก็จะผลิตเป็นม้วนยาวๆ ตามความต้องการ ขนาดความหนาและรูในก็ได้ตามมาตรฐานของฉนวน ด้านคุณสมบัติความเป็นฉนวนนั้น เป็นมาตรฐานเดียวกับ Aeroflex ทุกประการ
  • ESCOPIPE

    ท่อหุ้มฉนวนโฟมแข็งสำเร็จรูป
    ESCOPIPE ท่อหุ้มฉนวนสำเร็จรูปชนิด Rigid Closed cell Polyurethane Insulation หุ้มฉนวนสำเร็จรูปจากโรงงานผู้ผลิต เปลือกหุ้มภายนอกด้วยโลหะสังกะสีที่ขึ้นรูปด้วยท่อกลมแบบเกลียวล็อคตะเข็บ หรือท่อ HDPE ชนิดความหนาแน่นสูง โดยไม่มีช่องว่างอากาศระหว่างตัวท่อกับฉนวน เหมาะสำหรับการติดตั้งอยู่ภายนอกอาคารและใต้ดิน ท่อหุ้มฉนวนสำเร็จรูปมีความแข็งแรงทนทานต่อการกดทับ หุ้มท่อหลากหลายประเภท เช่น ระบบท่อในห้องเครื่องชิลเลอร์ (Chiller Plant Room), ระบบท่อประธาน (Main Distribution Pipes), ท่อแนวดิ่ง (Risers Pipes), และท่อประธานจ่ายท่อแยก (Main Branch Pipes)

ราคาฉนวนยางดำ ชนิดกลม AEROFLEX

ราคาฉนวนยางดำ ชนิดแผ่น AEROFLEX

Visitors: 391,076