ราคาวาล์ว ATACO (มอก.)

        ประตูน้ำวาล์ว(มอก.)

        ผลิตจากทองบรอนซ์คุณภาพสูง ที่มีส่วนผสมของทองแดง 85% และผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และเครื่องจักรประสิทธิภาพสูง ที่ให้ความเที่ยงตรง แม่นยำในการประกอบชิ้น งานแต่ละชิ้น รวมถึงการตรวจสอบทุกขั้นตอนการผลิต หมดปัญหารั่วซึม และปลอดสนิมตลอดอายุ การใช้งาน ประตูน้ำอาตาโก้ จึงมีความทนทานและอายุการใช้งานยาวนาน ทุกขั้นตอนการผลิตได้รับ การรับรองจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รวมทั้งได้รับเลือกเป็นมาตรฐานในการใช้งานของการประปานครหลวงและการประปา ส่วนภูมิภาคมาโดยตลอด ประตูน้ำอาตาโก้ ทุกตัวผ่านการ ทดสอบการรั่วซึมก่อนออกจำหน่าย สามารถใช้ได้กับน้ำ,น้ำมันและแก๊ส







ภาพเปรียบเทียบระหว่าง ประตูน้ำ กับ บอลวาล์ว

        ประตูน้ำ
        เหมาะสำหรับการใช้งานเปิด-ปิดที่ไม่บ่อยนัก สามารถหรี่น้ำ-อากาศได้สะดวกเนื่องจากมีความละเอียดมากกว่าบอลวาล์ว กลไกภายในเป็นแท่งเลื่อนขึ้นลง เมื่อปิดแท่งนี้จะอยู่ในตำแหน่งต่ำสุดติดกับผิวพื้นด้านล่างของตัววาล์ว เมื่อเปิดแท่งนี้จะเลื่อนขึ้นเพื่อเปิดทาง

 

        บอลวาล์ว
        เหมาะสำหรับการเปิด-ปิดบ่อย ไม่เน้นเรื่องการหรี่เบาค่อย (จะเปิดก็เปิดสุด ปิดก็ปิดสุด) กลไกภายในเป็นลูกบอลกลมเปิดหัวท้าย เมื่อปิด พื้นที่ทึบจะเข้ามากั้นของเหลว ก๊าซที่อยู่ภายใน เมื่อเปิด พื้นที่เปิดจะหมุนมาแทนที่




  • แองเกิลบอลวาล์วทองเหลือง อาตาโก้

    แองเกิลบอลวาล์วทองเหลือง อุปกรณ์สำหรับติดตั้งมาตรวัดน้ำแทนประตูน้ำ ท่อสั้นและข้องอ ติดตั้งสะดวกรวดเร็ว ตัวเรือนและลูกบอลเปิด-ปิดผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูงด้วยวิธีปั๊มร้อน แหวนรองลูกบอลผลิตจากเทฟลอนคุณภาพสูงป้องกันการรั่วซึม สินค้าทุกชิ้นผ่านการทดสอบการรั่วซึมก่อนจำหน่าย ใช้ได้ทั้งการติดตั้งของการประปาส่วนภูมิภาค , เทศบาล ,อบต.,ประปาหมู่บ้าน และที่พักอาศัยทั่วไป
  • แคล้มรัดท่อ อาตาโก้

    อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเครื่องเจาะท่ออาตาโก้ และเฟอรูล อาตาโก้ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้กำหนดขนาดของรู และจุดที่จะเจาะ ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 3/4"-2" ผลิตจากทองเหลืองคุณภาพสูงที่มีส่วนผสมของทองแดง 85% ใช้กับท่อพีวีซี แคล้มรัดท่อ มีลักษณะ คล้ายกับเข็มขัดรัดไปที่ท่อประปาหลัก (ท่อประธาน) ในจุดที่กำหนดเพื่อให้สะดวก ในการต่อท่อประปาครัวเรือนแยกจาก ท่อประปาหลัก (ท่อประธาน) โดยไม่ทำให้ท่อประปาหลักแตกร้าวหรือไม่ ต้องตัดต่อท่อใหม่ โดยสามารถรัด ท่อได้ขนาดตั้งแต่ 4"-16"
  • เฟอรูล อาตาโก้


    อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับเครื่องเจาะท่ออาตาโก้ และแคล้มรัดท่ออาตาโก้ ทำหน้าที่คล้ายกับประตูน้ำ มีขนาดตั้งแต่ 3/4"-2" ผลิตจากทองบรอนซ์คุณภาพสูงที่มีส่วนผสมของทองแดง 85% ด้วยเครื่องจักรคุณภาพสูง และมีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน หลังจากที่ติดตั้งแคล้มรัดท่อเสร็จเรียบ ร้อยแล้วให้นำเฟอรูลขันลงไปที่แคล้ม รัดท่อ ใช้เครื่องเจาท่อเจาะผ่านเฟอรูล เมื่อสามารถเจาะผ่านท่อประปาหลักได้แล้ว ให้ขันเฟอรูลปิด ทั้งนี้เมื่อต้องการต่อท่อประปาสู่ครัวเรือนก็สามารถต่อ เชื่อมท่อประปาครัว เรือนกับเฟอรูลได้ทันที และเมื่อเปิดเฟอรูล น้ำประปาก็จะถูกส่งผ่านไปยังครัวเรือนหรือจุดที่ต้อง การใช้น้ำได้ทันที ทนแรงได้ 200 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว
  • ท่อสั้น อาตาโก้

    ท่อสั้น อาตาโก้ ผลิตจากทองบรอนซ์คุณภาพสูง ทำให้ปลอดสนิม ตลอดอายุการใช้งาน มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถรับน้ำหนักมาตรวัดน้ำได้ดี ท่อสั้นทองเหลืองใช้ต่อเข้ากับประตูน้ำ จัดเป็นชุดติดตั้งมาตรวัดน้ำมาตรฐานของ การประปานครหลวง การประปาส่วนภูมิภาค และหน่วยงานหรือองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน แข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน
  • ข้องอ อาตาโก้

    ข้องอ อาตาโก้ ผลิตจากทองบรอนซ์คุณภาพสูง มีความแข็งแรงทนทาน ข้องอทองเหลืองใช้ต่อกับมาตรวัดน้ำ และประตูน้ำ จัดเป็นชุดติดตั้งมาตรวัดน้ำมาตรฐานของ การประปานครหลวง การประปาส่วนภูมิภาค และหน่วยงานหรือองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน แข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่าย ได้มาตรฐาน
Visitors: 390,857