เหล็กท่อแบน

เหล็กท่อแบน (Rectangular Tube)
เหล็กท่อแบน/แป็ปแบน (สำหรับงานโครงสร้าง เช่น เสา คาน นั่งร้าน และโครงหลังคา) มีลักษณะเป็น ท่อเหล็กหน้าตัด สี่เหลี่ยมผืนผ้า สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานทั่วไป ทดแทนการใช้ไม้ คอนกรีตและเหล็กรูปพรรณชนิดอื่นๆ เนื่องด้วย คุณสมบัติที่ แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา

หรือเหล็กกล่องสี่เหลี่ยมแบน เหล็กแป๊บแบน มีชื่อเรียกอย่างหลากหลาย เช่น เหล็กกล่องแบน กล่องไม้ขีด เหล็กกล่อง เหล็กหลอดเหลี่ยม โดยเหล็กกล่องแบน มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า แบบกลวง พื้นผิวเรียบไม่หยาบ จัดอยู่ในประเภทเหล็กโครงสร้างรูปพรรณมีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน

เหล็กกล่องแบน เหล็กแบน แป๊บแบน ท่อเหล็กแบน ท่อไม้ขีด เหล็กกล่องไม้ขีด เหมาะกับการใช้กับงานโครงสร้างเบา เป็นงานโครงสร้างหลังคา หรืองานก่อสร้างทั่วไป ขนาดเหล็กและความหนา จะมีผลต่อน้ำหนัก ซึ่งส่งผลต่อราคาของเหล็กกล่องนั้นๆในที่สุด เหล็กกล่องเป็นที่นิยมใช้อย่างมาในปัจจุบัน ขนาดมาตรฐานที่โรงงานผลิต คือ ขนาดความยาว 6 ม.

วิธีการเลือกซื้อ เหล็กกล่องแบน เหล็กแบน เหล็กแป๊ปแบน เหล็กกล่องไม้ขีด
เพราะวิธีการเลือกซื้อ เหล็กกล่องแบน เหล็กแบน เหล็กแป๊บแบน เหล็กกล่องไม้ขีด ควรแจ้งฝ่ายขาย ตามสเป็คของเหล็ก เพราะการผลิต เหล็กกล่องแบน นี้ มักมาจาก การใช้คอยล์เหล็กมารีดให้เป็นท่อน ตามหน้าตัดที่ต้องการ และการแจ้ง ต้องแจ้งตาม

การนำไปใช้งาน
เหล็กกล่องแบน เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานก่อสร้างขนาดกลางและขนาดเล็ก เช่น ใช้ทำเสา นั่งร้าน ประตู หรืองานก่อสร้างอื่นๆ สำหรับที่พักอาศัย อาคารทั่วไป

 

หมายเหตุ :  ราคาเหล็กมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หากต้องการสั่งซื้อหรือตรวจเช็คราคาเหล็ก กรุณาแอดไลน์ทีมขาย มาที่ @MRS1

 

Visitors: 390,933