- ท่อยูพีวีซี UPVC สีเทาดำ

ท่อUPVCและอุปกรณ์
ใช้ในระบบน้ำ ระบบสารเคมี ระบบน้ำประปา และระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- บอลวาว์ล UPVC
- ท่อ UPVC
- ข้อต่อตรง แบบสวม แบบเกลียว
- ข้อลด ขนาดต่างๆ
- หางปลาไหล
- สามทาง สามทางลด สามทาง เกลียวใน
- ข้องอ ขนาดต่างๆ
- เซ็กวาล์ว UPVC
- หน้าแปลน 10 K หรือ 150

คุณสมบัติ ของ UPVC

       ท่อ UPVC เป็นท่อพลาสติกที่ทำจากโพลีไวนิลคลอไรด์ (PVC) และเรซิน แต่ปราศจาก "พลาสติไซเซอร์" ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของท่อ PVC ทั่วไป เป็นที่ทราบกันว่าพลาสติไซเซอร์นี้เอง ที่เป็นตัวการทำลายสิ่งแวดล้อม และทำให้เกิดมลพิษต่างๆ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในแวดวงอุตสาหกรรมเคมี ทำให้ตอนนี้สามารถผลิตท่อที่ปลอดสารพิษ มีฟังก์ชั่นทั่วไปเหมือนท่อ PVC แต่มีคุณสมบัติที่พิเศษกว่า นั่นคือความต้านทานต่อการกัดกร่อนสูง และมีความยืดหยุ่นมากกว่า ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานในระบบประปาอย่างมาก เนื่องจากท่อ UPVC ไม่เป็นตัวนำไฟฟ้า จึงไม่ทำปฏิกิริยากับกรด อัลคาไลและเกลือ ทำให้กระบวนการเกิดการสึกกร่อนเกิดได้ยาก การใช้สารเคลือบท่อป้องกันการกัดกร่อนจึงไม่จำเป็นสำหรับท่อ UPVC ความยืดหยุ่นของท่อเป็นอีกคุณสมบัติหนึ่งที่ได้เปรียบท่อ PVC ทั่วไปมากๆ เพราะท่อ PVC เปราะบาง ไม่ยืดหยุ่น ในขณะที่ท่อ UPVC มีความยืดหยุ่น สามารถโค้งงอภายใต้แรงกดทับ โดยที่ไม่แตกหัก

 

ท่อUPVC, ท่อยูพีวีซี Sch.80 (SLG UPVC PIPE SCH.80) การใช้ประโยชน์ของท่อ UPVC สีเทาเข้ม

- งานท่อน้ำประปา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เนื่องจากท่อ UPVC มีข้อได้เปรียบคือ ทนการกัดกร่อนของกรดและด่างได้ดี ไม่เกิดสนิม ไม่เป็นตะกรัน
- ท่อน้ำฝน และรางระบายน้ำสำหรับก่อสร้าง
- ท่อฉีดเคมีในโรงงาน เนื่องจากคุณสมบัติที่พิเศษในการทนกรดและด่าง จึงป้องกันการกัดกร่อนจากสารเคมีได้ดีเยี่ยม
- งานท่อระบบน้ำสระว่ายน้ำ ระบบน้ำคูลลิงวอเตอร์ ระบบน้ำร้อน (ทนความร้อนได้ถึง 60C)

ข้อได้เปรียบของท่อ UPVC ท่อ UPVC ใช้กันอย่างแพร่หลายในระบบประปา ทั้งที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม เนื่องจากมีประโยชน์มากมาย
ปลอดสารพิษ กระบวนการผลิตของท่อ upvc ไม่ใช้สาร BPA ซึ่งได้รับการยืนยันว่าเป็นสารก่อมะเร็ง ท่อเหล่านี้จึงปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระบบประปา
Zero Build-Up เนื่องจากท่อ UPVC เป็นพลาสติกและอโลหะ ท่อเหล่านี้จึงมีคุณสมบัติป้องกันตะกรัน ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดและบำรุงรักษาท่อ UPVC บ่อยเท่าท่อโลหะอื่นๆ
ความแข็งแกร่งสูง การไม่มีโพลีเมอร์ที่ทำให้เป็นพลาสติกเพิ่มเติม ทำให้ท่อ UPVC มีความแข็งกว่าท่อพีวีซีทั่วไปและมีความแข็งแกร่งระดับสูง
ประสิทธิภาพด้านต้นทุน ท่อและข้อต่อ UPVC ติดตั้งง่าย ทำให้ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน จึงเป็นตัวเลือกยอดนิยมของลูกค้าจำนวนมาก
การใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก ท่อเหล่านี้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ขนย้ายสะดวก
ความทนทาน นอกจากความแข็งแรงที่เหนือกว่าแล้ว ท่อ UPVC ยังป้องกันการกัดกร่อน ทนกรด ทนด่าง ทนสารเคมีสูงมาก

 

 

ราคาท่อ UPVC

 ราคาอุปกรณ์ท่อ UPVC

Visitors: 391,626