- ท่อดักท์(DUCT) ท่อส่งลมแอร์

SPIRAL ROUND DUCT
ท่อลมกลมสำเร็จรูป มีตะเข็บแบบ DOUBLE SEAM มีลักษณะเกลียวยาวต่อเนื่องตลอดท่อ ซึ่งทำให้เพิ่มความแข็งแรงกว่าท่ออื่นๆน้ำหนักเบา สามารถทนแรงดัน (POSITIVE) และแรงดูด (NEGATIVE) ได้ถึง 2500 PA (10″ WG) ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางตั้งแต่ 75 มม. (3”) – 2,000 มม. (80”) ความยาวมาตรฐาน 3 เมตร หรือตามต้องการ

Sprial Flat Oval Duct

ท่อลมวงรีสำเร็จรูป มีตะเข็บแบบ DOUBLE SEAM มีลักษณะเกลียวยาวต่อเนื่องตลอดท่อ ซึ่งทำให้เพิ่มความแข็งแรงกว่าท่ออื่นๆน้ำหนักเบา สามารถทนแรงดัน (POSITIVE) และแรงดูด (NEGATIVE) ได้ถึง 2500 PA (10″ WG)
> ความสูงตั้งแต่ 150 mm.(6”) – 700 mm.(28”)
> ความกว้างตั้งแต่ 550 mm.(22”) – 2085 mm.(82”)
> ความยาวมาตรฐาน 2 เมตร หรือตามความต้องการ

Wind Flex Duct

ท่อลมเอนกประสงค์ชนิดยืดหยุ่นได้สูง สามารถดัดโค้งงอได้ตามทิศทางที่ต้องการ สะดวกแก่การใช้งานเป็นท่อลม Flex ที่มีแรงเสียดทานน้อย มีน้ําหนักเบา สวยงาม ติดตั้งและตัดงาย สำหรับการใช้งาน ระบบระบายอากาศ (ท่อลม) ปล่องควันครัว ท่อดูดความร้อน ท่อดูดควัน ไอเสีย ไอตะกั่วและกลิ่นต่างๆ

วัสดุที่ใช้ในการผลิต

> ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม สามารถทนอุณหภูมิ -75° C ถึง +250° C

> มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ตั้งแต่ 3″ – 16″

> สามารถยืดหยุ่นและดัดโค้งงอได้ตามทิศทางที่ต้องการ

> ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็วและราคาถูก

 


A Flex Duct
ท่อลมเอนกประสงค์  ชนิดยืดหยุ่นได้สูง  ผลิตจากวัสดุ Foil (Aluminum  Polyester  Laminated), Wire (Steel Wire), Adhesion (Self-Hardening Type) สามารถดัดโค้งงอได้ตามทิศทางที่ต้องการ สะดวกแก่การใช้งานเป็นท่อลม Flex ที่มีแรงเสียดทานน้อย มีน้ําหนักเบา สวยงาม ติดตั้งและตัดงาย สำหรับการใช้งาน ระบบระบายอากาศ (ท่อลม) ปล่องควันครัว ท่อดูดความร้อน ท่อดูดควัน ไอเสีย ไอตะกั่วและกลิ่นต่างๆ
> มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 100 mm. – 500 mm.
> สามารถทนอุณหภูมิ -30° C ถึง 150° C
> สามารถยืดหยุ่นและดัดโค้งงอได้ตามทิศทางที่ต้องการ
> มีความยาว 10 เมตร

Flexible Metal Duct
ท่อลมสามารถโค้งงอได้ มีความแข็งแรงและรับแรงสั่นสะเทือนได้ดี ผลิตจากวัสดุสังกะสี (Galvanize) หรือสแตนเลส (Stainless) มีขนาดเส้นผาศูนย์กลาง 1/2″ – 12″

Visitors: 392,212