- ท่อเหล็กดำ sch 10 (แบบมีตะเข็บ)

ท่อเหล็กดำ SCH 10  มาตรฐาน ASTM A795
ท่อเหล็กกล้าสำหรับงานระบบดับเพลิง ที่ผ่านมาตรฐานประกันความเสี่ยงจากภัยอุตสาหกรรมและเพื่อให้ระบบดับเพลิงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยหรือใช้สอยพื้นที่ภายในอาคารจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกท่อดับเพลิงที่มีคุณภาพ ผ่านมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีให้เลือกทั้งแบบท่อดำ ท่อเคลือบสีพื้นกันสนิม และท่อชุบกันสนิม สามารถผลิตปลายท่อได้หลายแบบเพื่อความสะดวกในการติดตั้งใช้งาน

ท่อเหล็กดำ SCH 10 นิยมใช้ลำเลียง,ท่อการประปา,ท่อชลประทานและงานโครงสร้างทั่วไป มีลักษณะเป็นเหล็กดำยาว มีความสามารถในการรับแรงดัน มีความแข็งแรง. ทนทาน แต่น้ำหนักเบาตะเข็บเรียบ มีความยาวอยู่ที่ 6 เมตร

ท่อเหล็กดำ เหล็กท่อดำ แป๊บดำ แป๊บกลม ราคาถูกคนมักนิมยมใช้ในงานท่อการประปา ท่อชลประทาน และใช้เป็นโครงสร้างทั่วไป งานวิศวกรรมโยธา สถาปัตยกรรม เสาเข็มหรือใช้เป็นเหล็กโครงต่างๆ ส่วนอีกแบบคือท่อเหล็กดำแบบไร้ตะเข็บจะราคาสูงกว่าแบบมีตะเข็บท่อเหล็กดำแบบไร้ตะเข็บส่วนมากจะนิยมนำไปใช้ในงานดับเพลิง หรืองานท่อลำเรียงน้ำมัน ท่อแก๊ส ท่อไอน้ำ ท่อเหล็กมีความแข็งแรงและโดดเด่นในตัวแถมยังราคาถูกจึงทำให้นิยมมากในท้องตลาดทั่วไปและเลือกหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย  

Visitors: 392,070